Liên Quân Mobile: Tây Thi - VGVD có khả năng 'hạ cánh' xuống Bình Nguyên Vô Tận hay không?

Hiện nay, 3/4 'tứ đại mỹ nhân' của VGVD đã được chuyển giao sang Liên Quân Mobile, ngoại trừ Tây Thi. Liệu rằng có nàng sẽ có 'suất' đến Bình Nguyên Vô Tận?

Ngoại trừ Liliana và Sinestrea là hai vị tướng 'nhà làm' duy nhất của Liên Quân Mobile thì gần như các vị tướng còn lại đều được tạo ra dựa trên nguyên mẫu là các vị tướng trong Vương Giả Vinh Diệu. Cũng vì 'chung nhà' và thừa hưởng nhiều đặc điểm của nhau từ bản đồ, gameplay, tướng,... nên LQM còn được gọi vui là 'con đẻ' của VGVD.

Sức hút của hai tựa game có sự góp công cực lớn của dàn tướng nữ xinh đẹp. Trong đó, 'tứ đại mỹ nhân' của Vương Giả Vinh Diệu gồm: Điêu Thuyền, Vương Chiêu Quân, Vương Ngọc Hoàn đã được chuyển giao sang Liên Quân Mobile, duy chỉ có Tây Thi là chưa có. 

Thực tế cho thấy, việc chuyển giao tướng giữa Liên Quân Mobile và VGVD hiện vẫn còn khá ít thay vào đó chỉ là chuyển giao hay collab để tạo ra trang phục mới. Như vậy, khả năng Tây Thi ra mắt phiên bản trong Liên Quân Mobile Việt Nam là rất thấp.

Untitled

>>XEM THÊM: Số phận trái nghịch giữa Ilumia - Liên Quân Mobile và 'nguyên mẫu' Võ Tắc Thiên - Vương Giả Vinh Diệu

Các Kiện Tướng quan tâm có thể xem qua tướng gốc trong Vương Giả Vinh Diệu và bản chuyển giao sang Liên Quân Mobile dưới đây:

Lauriel - Điêu Thuyền 

Điêu Thuyền - Vương Chiêu Quân 

Sephera - Vương Ngọc Hoàn 

??? - Tây Thi 

khả năng Tây Thi ra mắt phiên bản trong Liên Quân Mobile Việt Nam là rất thấp

Trong số các 'gương mặt' kể trên, có tới 2 trong 3 vị tướng đã chuyển giao từng ra mắt skin collab LQM x VGVD là Lauriel - Điêu Thuyền và Điêu Thuyền - Vương Chiêu Quân. Game thủ có thể xem lại Splash Art trang phục dưới đây:

Lauriel Phi Thiên 

Lauriel Phi Thiên

Điêu Thuyền Thất Tích Tiên Tử 

Điêu Thuyền Thất Tích Tiên Tử

Qua những hình ảnh trên thì theo bạn, bản gốc hay chuyển giao mới thực sự xuất sắc? Đừng ngại để lại ý kiến bên dưới phần bình luận cho mọi người cùng biết nhé! 

Bài viết liên quan: