Liên Quân Mobile: Những quân bài đi Rừng 'rẻ - xịn' trong mùa S1-2023

Không cần phải chọn những quân bài đi Rừng 'nhẵn mặt' như Nakroth hay Zuka, game thủ Liên Quân Mobile vẫn có thể đổi gió với những vị tướng sau đây.

Rừng là vị trí dành riêng cho những quân bài thích đi khắp bản đồ thay vì 'cố thủ' tại một lane bất kỳ. Hơn nữa, trách nhiệm của người đi Rừng cũng cực kỳ lớn trong việc tăng tiến sức mạnh của đội hình. Theo đó, nếu team có Rừng thì đồng đội sẽ cực kỳ dễ chơi, dễ chiến thắng và ngược lại. 

Hiện tại, nếu tài chính có hạn nhưng bạn vẫn muốn đi Rừng trong Liên Quân Mobile thì có thể tham khảo ngay một số quân bài dưới đây, hiệu quả không kém gì Nakroth hay Zuka nếu bạn chơi tốt đâu nhé!

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: [Tips and tricks] Yan 'múa bút' đơn giản hơn bạn nghĩ!

Tướng Keera

Với lối chơi sốc sát thương cực kì khó chịu, chiêu cuối miễn khống chế kẻ địch, có thể đi xuyên tường mà Keera trở nên đáng sợ hơn trong những tình huống giao tranh vì chỉ cần sở hở là cô nàng sẽ xuất hiện bất thình lình và bắt chết chủ lực dù có ở trong trụ hay không.

Dù rất mạnh nhưng Keera vẫn phải đợi đồng đội mở giao tranh trước, lao vào quá sớm sẽ khiến Keera bị kẻ địch bắt chết tại chỗ. Cô nàng cũng rất mạnh trong những tình huống bắt lẻ. 

Tướng Keera

Tướng Veres

Đây là vị tướng đáp ứng rất tốt 'tiêu chí vàng' là sự đa năng, có thể 'cân mọi lane' mà mức giá thì vô cùng rẻ (18k vàng). Với tạo hình xinh đẹp, quyến rũ nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, Veres luôn được rất nhiều game thủ chọn mặt gửi vàng.

Veres có thể đi tốt cả Rừng lẫn SP, hay thậm chí là đường Giữa. Hơn nữa, cô nàng cũng là tướng băng xả mở giao tranh cực tốt nên khi chơi Veres đi Rừng, game thủ đừng ngại lao vào trước cùng SP nhé. 

Tướng Veres

Tướng Aoi

Từ cuối mùa 24 đến nay, với những ai đã chạm ngưỡng rank Cao Thủ trở lên và đặc biệt là từ Chiến Tướng đều quá quen với việc Aoi 'ăn cơm tù' gần như tuyệt đối. Đơn giản bởi cô nàng quá mạnh dù là đi Rừng hay đi solo Top.

Với bộ kỹ năng của mình, Aoi dễ dàng bỏ qua mọi đối thủ để nhắm thẳng đến vị trí chủ lực địch và kết liễu chỉ trong tích tắc. Tuy mạnh là vậy nhưng để chơi tốt và phát huy hết sức mạnh của cô nàng là cực kì khó nếu không luyện tập nhiều. 

Tướng Aoi
Bài viết liên quan: